Thứ Năm, 25 tháng 3, 2010

New life


Linh tinh trong đầu mình. Nhìn lại 1 quãng thời gian dài đã qua.

Nhanh quá...!

Mọi thứ trôi nhanh quá!

Đó là bản thân mình ko biết nắm giữ hay chỉ là do mọi thứ bắt buộc fải qua?
Mình nhìn thấy mọi người lần lượt lập gia đình. Bước vào một gia đình xa lạ và sống kả đời. Ng` ta nói đúng "Làm dâu trăm họ".
Đâu ai có thể làm tất kả mọi ng trên thế gian này yêu quý đc, có ng ghét, có ng quý. Chả ai muốn bị ng khác ghét kả, nhưng đôi khi vì bản tính của mình mà họ ghét mình.

Thế là sai à? Sống đúng là mình, nhưng ng khác thấy ghét. Họ nói rằng cách cư xử ko tốt, j j đó...blah blah.

Sống vs gia đình chưa đc bao lâu, thì đã fải rời xa và vào 1 nơi xa lạ, mình ko biết, sống trọn cuộc đời còn lại vs nơi đó.

Hix... Đáng sợ quá!



Nhưng tất kả chỉ mới là bắt đầu thôi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét