Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

Các bạn của tớ...



Hôm qua mình bị đau bụng, trúng gió, uống thuốc giảm đau bụng nhưng ko đỡ đc trong ng`, vì bị trúng gió mà. Nằm vật vờ trong lớp tin, ko nói đc, cười đc, liên tục xuống toilet để nôn, nhưng ko nôn đc. Đến khi ko chịu đc nữa, mình chuẩn bị sách vở đi về, mặc kệ cho Chủ nhiệm dở hơi nó nói gì thì mình cũng quyết về; đang thu xếp thì ghê cổ, đỡ fải xuống tận toilet, nôn luôn.

Mọi ng` quan tâm thế, lúc mình đi vào ai cũng nhấp nhổm đúng lên hỏi thăm, lúc bị ói mọi ng chạy ra hết.

Nhất là em Huền Trang.

Hi, ôm chặt lấy mình, quan tâm mình nhất. Ròy Huền bảo đi cùng Ky xuống xin bà Hạnh, anh Hưng gọi bảo Trang đi dép vào mình mới thấy Trang yêu quý mình quá, quên kả bản thân.

Huhuhu, mình ít bạn, và đến khi có việc j, mọi ng yêu quý mình, quan tâm, chăm sóc, mình mới biết mình còn có rất nhiều ng bên cạnh. Lúc mình cầm cặp xuống, Thảo vồn vã bảo nhanh lên, đi về ko mệt.

Yêu lắm!! Các bạn của tớ, tớ yêu lắm lắm! Tớ sẽ làm tất kả vì các bạn :D


(Ảnh mang tính minh họa, chứ còn nhiều bạn quan tâm đến tớ lăm lắm :D)

Ghi chú: Ảnh chụp ở Văn Miếu Quốc Tử Giám trong quá trình làm bài Tiếng Anh KS nhé :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét