Thứ Tư, 24 tháng 2, 2010

Bạn...


Tớ và bạn coi như là xong ròy fải ko?

Sao tớ lại buồn như thế nhỉ?

Bạn nói bạn sẽ ko baoh làm tớ buồn fải ko? Nhưng sao bâyh tớ buồn thế? Nhìn thấy bạn tớ ngại, và tớ biết bạn cũng ngại, giữa chúng ta chẳng còn là gì nữa, 1 tiếng "bạn" cũng ko.

Sao lại thành ra thế này?

Tớ nhớ lần đầu tiên tớ nhìn thấy bạn, tớ nghĩ đúng 1 điều là: "Thằng này trông quê quá!" =)) nhưng cuối cùng tớ lại đi làm quen vs bạn trước. Chúng ta thân thiết, bạn nói bạn thik tớ, nhưng tớ ko thik bạn đc, bạn là bạn của tớ cơ mà! Tớ quý bạn lắm lắm! Nói chuyện với bạn tớ thấy rất vui, tớ thường nt cho bạn ròy lại cười, bạn chưa baoh chê tớ kả, tớ biết chỉ là bạn đùa thôi.

Những lần tớ khóc, tớ lang thang trên đg, tớ ko biết gọi ai, tớ gọi cho bạn. Bạn đến vì tớ giục giã, nhưng tớ lại rất vui, tớ vui lắm! Tớ biết bạn lo cho tớ. Có bạn ở bên tớ ko khóc nữa, tớ lại cười ròy.

Bâyh tớ khóc tớ sẽ ko gọi bạn nữa, tớ biết nếu tớ lại gọi bạn sẽ đến, dù thế nào bạn cũng sẽ đến. Nhưng... tớ ko muốn làm bạn buồn nữa đâu, 1 mình tớ buồn đc ròy.

Tớ vào facebook của bạn, tớ nhìn thấy ảnh bạn, bạn có đôi mắt buồn, càng nhìn tớ lại càng buồn và nhớ bạn.

Có thể bạn nói tớ ko tốt, vì tớ đã ko nói thật vs bạn, nhưng... 1 khi tớ ko thik ai thì tớ sẽ viện đủ lý do để từ chối. Vấn đề là tớ ko muốn làm bạn buồn, bạn buồn vì tớ nhiều ròy. Có ngu ngốc ko khi tớ nghĩ nếu tớ cố gắng thik bạn thì sao nhỉ? Nhưng đấy sẽ ko fải là tc thật lòng, bạn ko thik đâu, bạn sẽ ghét điều đó, bạn vẫn muốn tớ là tớ cơ, dù thế nào bạn ko muốn tớ thay đổi vì bất kỳ cái gì kả.

Ôi, ko biêt từ baoh tớ lại coi bạn là thân thiết. Bâyh ko còn bạn bên cạnh, tớ thấy trống trải. Tớ lại fải tự bắt đầu từ đầu, đứng lên thôi. Tớ biết bạn mong tớ mạnh mẽ hơn, ko khóc nữa.

Bạn đã nói hãy cho bạn cơ hội và bạn sẽ làm tất kả để tớ ko fải buồn. Thế bâyh chúng ta lại như trước đc ko? Tớ sẽ ko buồn nữa, tớ cho bạn cơ hội này, bạn đừng làm tớ buồn nữa! Lại là lời nói dối fải ko? Bạn lại nói dối tớ ròy! Bạn lại giống như tất kả con trai khác thôi, đều nói dối tớ, tớ ko muốn tin thêm 1 câu nào nữa đâu...

Bạn ơi, bâyh chúng ta là gì...?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét